Can’t Say No

5:00 am

by chickyrabb

Talk:
พล็อตนี้ได้มาจากเพลง Can’t Say No ของ Dan + Shay เพลงนี้น่ารักมากกกกกกกกกกก ฟังครั้งแรกคือนึกถึงเซนเลย และก็คิดๆ มาตลอดว่าจะแต่งให้คู่ไหนดี แล้วมาโดนลิสต์ที่เป็น Zarry พอดี มันอาจจะแปลกๆ หน่อยนะ ไม่เคยแต่ง Zarry แนวนี้ และก็ไม่คิดว่าจะแต่งได้ด้วย 55555555 เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยดีกว่าเนอะ อย่าคาดหวังมากนะมันอาจจะไม่ได้น่ารักเหมือนเพลง > < ที่จริงตอนนี้ต้องเป็น Niam แต่ว่า...แต่งเรื่องนี้จบก่อน (เพราะสั้นกว่า) เลยเอามาลงก่อน ไม่ว่ากันเนอะ ^^’
คำเตือน: เรื่องสั้นมากนะคะ




           “เซน” เสียงแหบครางเรียกชื่อเขาอยู่ข้างหู เขาตอบรับคำเรียกนั้นด้วยการกระชับแขนที่โอบรอบตัวอีกคนให้เข้ามาใกล้ขึ้นอีกถึงแม้จะไม่มีที่ว่างระหว่างพวกเขาแล้วก็ตาม

           “เซน ตื่นได้แล้ว” นิ้วเรียวจิ้มบนอกอีกฝ่ายเมื่อรู้ว่าอีกคนรู้สึกตัวแล้วแต่ไม่ยอมลืมตาขึ้นมาเสียที เซนเลยดึงมือนั้นมาทาบไว้ข้างแก้มก่อนจะส่งเสียงตอบรับในลำคอ

           “เจ็ดโมงแล้วนะ วันนี้เราจะไปซื้อของกันไม่ใช่เหรอ” กลุ่มผมลอนผงกขึ้นมองนาฬิกาที่ตั้งอยู่บนชั้นวางของอีกด้านของห้องก่อนจะเขย่าตัวเรียกเจ้าของมืออุ่นนั้นอีกครั้ง

           “เจ็ดโมงเอง ไว้ค่อยไปตอนเที่ยงก็ได้” เสียงต่ำที่ตอบกลับทำให้เขายิ้มออกมา

           “งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ” เขาบอกพร้อมกับขืนตัวออกจากอ้อมแขนแกร่งแต่อีกคนก็ไม่ปล่อยเขาไปง่ายๆ และยังส่งเสียงงึมงำเหมือนจะโวยวายอีก

           “แฮร์รี่” เซนรั้งสะโพกบางที่เขาโอบอยู่ไม่ให้หนีไปไหนไกล แต่พอได้ยินเสียงถอนหายใจยาวของอีกคน เขาก็ยอมลุกขึ้นนั่งแต่โดยดี

           “ร้านเปิดกี่โมง” มือใหญ่ยกขึ้นลูบหน้าลูบตาตัวเองก่อนจะปิดปากหาวด้วยความง่วงงุน

           “เก้าโมง กว่าฉันจะอาบน้ำเสร็จ กว่านายจะแต่งตัวเสร็จก็ไปทันพอดี” ริมฝีปากสีหวานยิ้มกว้างหลังจบคำพูดของตัวเอง เซนเอนตัวเข้าไปจูบอีกคนก่อนจะดึงผ้าห่มออกจากพวกเขา แต่พอเจอกับความเย็นเข้าปะทะอกเปลือยเปล่าก็ดึงแผ่นหลังเนียนให้มาประชิดตัวอีก

           “หนาว” เขาพึมพำอยู่กับลาดไหล่ขาว อีกคนหัวเราะเบาก่อนจะดึงให้เขาลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกัน

           “อาบพร้อมกันมั้ย” เสียงแหบเอ่ยชวนอย่างเรียบง่าย และคำตอบก็คงไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้...



           “แฮร์รี่ พันผ้าพันคอด้วย” เซนเกี่ยวคอคนที่กำลังเดินอยู่ด้านหน้าไว้ด้วยผ้าพันคอสีน้ำตาเข้ม พออีกคนหยุดเดินได้ก็พันเข้าที่รอบคอพลางดึงให้กระชับเป็นอย่างดีก่อนจะดึงหมวกไหมพรมสีน้ำเงินที่อีกสวมอยู่ให้ลงมาปิดหูและเก็บผมเข้าไปส่วนหนึ่ง

           แฮร์รี่ยืนยิ้มกว้างมองคนรักจัดแจงเสื้อผ้าให้เขาอย่างตั้งใจ ถึงอีกคนจะมีแววตางัวเงียอยู่บ้าง แต่ก็ยอมให้เขาจูงเดินไปทั่วพื้นที่ร้านค้าที่เต็มไปด้วยของตกแต่งสำหรับวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่พวกเขาตั้งใจมาเลือกซื้อ

           “นายว่าแบบไหนดี สีขาวล้วนหรือว่าหลายๆ สีหรือแบบกระพริบๆ สลับสี” มืออุ่นดึงกล่องไฟที่อีกคนหยิบขึ้นมาดูก่อนจะวางลงที่เดิมและคว้าเอามือขาวมาไว้ในมือตัวเองโดยทำเป็นไม่สนใจสายตาที่กำลังตำหนิเขาอยู่

           “เซน ไม่อยากแต่งห้องเหรอ” แฮร์รี่หันมาหาอีกคนเต็มตัวเพื่อมองใบหน้าคมให้ชัดเจน แต่เซนก็ส่ายหน้าตอบก่อนจะมองไปทางอื่น เขาไม่สามารถสบสายตาสับสนและออดอ้อนของอีกคนได้ เขารู้อยู่แล้วว่ายังไงเขาก็ต้องยอมทำตามทุกอย่างที่แฮร์รี่ต้องการ เพียงแค่ตอนนี้เขาคิดถึงเตียงสีขาวสะอาดทั้งนุ่มทั้งอุ่นและยังมีอีกคนอยู่ในอ้อมแขน ได้นอนหลับจนแสงแดดช่วงบ่ายของวันให้ความอบอุ่นกับพวกเขามากกว่านี้ก็เท่านั้นเอง

           “เซน” ถ้าไม่ใช่นัยน์ตาสีเขียวที่ช้อนมองเขาพยายามบอกในสิ่งที่ตนต้องการ และนิ้วเรียวที่รั้งให้เขาขยับเข้าใกล้ด้วยแรงอันน้อยนิดแต่เขาก็เคลื่อนตัวตามไปอย่างง่ายดาย ถ้าไม่ใช่แฮร์รี่ เขาก็คงไม่ยอมให้ขนาดนี้

           เขาเกลียดการตกแต่งห้องตามเทศกาล เพราะเมื่อเวลาผ่านพ้นไป ของเหล่านั้นก็ต้องถูกเก็บลงกล่องเพื่อนำมาใช้ในปีถัดไป เขาไม่เข้าใจว่าจะเก็บของที่ใช้ได้แค่ปีละครั้งไว้ในบ้านทำไม และไม่สนใจตกแต่งห้องที่ใช้เวลาตั้งหลายชั่วโมง แต่ผ่านไปไม่กี่วันก็ต้องรื้อออกทั้งหมด มันดูไม่สมเหตุสมผลสำหรับเขาเลยสักนิด ตั้งแต่เขาย้ายออกมาอยู่คนเดียวเขาก็ไม่เคยสนใจสิ่งเหล่านี้เลย เขาใช้เวลาทั้งหมดในช่วงหยุดยาวไปกับการนอนพักผ่อนทดแทนเวลาที่เขาเสียไปกับการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี...จนมีแฮร์รี่เข้ามาในชีวิต

           “เอาอันนี้ครับ รวมกับสายรุ้งพวกนั้นด้วย ขอบคุณครับ” เซนไม่ได้ขยับออกห่างเพียงแค่เบี่ยงตัวหยิบเอากล่องไฟกระพริบหลากสียื่นให้เจ้าของร้านและชี้ไปทางสายรุ้งที่วางอยู่ไม่ไกลด้วย ไม่นานพวกเขาก็ได้ถุงใบใหญ่มาไว้ในมือ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเกี่ยวนิ้วไว้ด้วยกันขณะเดินเลือกของชิ้นอื่นต่อ

           “นายจะซื้ออะไรให้ลูอิสเหรอ” เซนส่ายหน้าเพื่อบอกว่ายังไม่ได้คิดเอาไว้ อีกคนจึงหยุดเดินและดึงเขาไปอีกทางหนึ่งทันที

           “แฮร์รี่” เขาเรียกพลางรั้งให้คนด้านหน้าเดินช้าลง แต่เหมือนจะเปล่าประโยชน์เมื่อเขาไม่เคยห้ามปรามอีกคนได้

           “ลูอิสเป็นคนสำคัญของเรานะ นายต้องเลือกของดีๆ ให้กับเขา” เซนพยักหน้าตามคำบอกอย่างตั้งใจของอีกฝ่าย เขารู้ว่าลูอิสเป็นคนสำคัญของแฮร์รี่ และลูอิสก็เป็นเพื่อนสนิทของเขาเช่นกัน เขาอ่านรายการของขวัญที่ลูอิสต้องการแล้ว แต่แค่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้ออะไรดี

           “แต่ดูเหมือนเขาจะอยากได้แต่ของไร้สาระทั้งนั้นเลย เราควรหาอะไรที่ดีต่อสุขภาพของเขาบ้าง” พวกเขาหยุดยืนตรงหน้าร้านชาเพื่อสุขภาพ แฮร์รี่มองเข้าไปด้านในอย่างพิจารณา ผิดกับเซนที่ยืนพิงผนังใกล้กันเล่นกับไอขาวที่ลอยออกจากปากพร้อมกับลมที่ปล่อยออกมา

           “อยากสูบบุหรี่หรอ” แฮร์รี่หันมองอยู่นานก่อนจะตัดสินใจถาม เซนยิ้มบางขณะส่ายหน้า เขาเขยิบเข้าใกล้และเลื่อนตัวจูบมุมริมฝีปากอิ่มสีสดเป็นคำตอบ

           บุหรี่เป็นอีกอย่างที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงเมื่ออยู่กับคนตรงหน้า เพราะแฮร์รี่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจทำให้เขาเลือกจะสูบต่อเมื่ออยู่กับเพื่อนตามลำพังเท่านั้น และทุกครั้งที่แฮร์รี่อยู่ข้างกายเขาก็อยากทำอย่างอื่นมากกว่า

           “อยากจูบนายมากกว่า” และไม่ผิดไปจากที่เขาคิดไว้ แฮร์รี่ยิ้มกว้างจนลักยิ้มปุ๋มลึกกว่าทุกครั้ง แก้มนวลก็เริ่มขึ้นสีระเรื่อ แต่อีกคนก็ยังจูบข้างแก้มเขาก่อนจะบอก

           “เลือกของขวัญให้ลูอิสก่อน” แฮร์รี่รั้งนิ้วยาวที่ยังคงเกี่ยวกันไว้ให้อีกคนเดินตามมา จนในที่สุดก็ได้ของขวัญและของตกแต่งที่พวกเขาต้องการ

           แฮร์รี่คล้องถุงใหญ่ไว้กับแขนขณะที่มือก็พิมพ์ข้อความตอบเพื่อนคอยถามเขาเรื่องของขวัญที่เลือกให้ลูอิส แต่เขาก็ตอบอ้อมค้อมไปมาจนเพื่อนเริ่มจะล้มเลิกความตั้งใจไป เซนที่เดินคู่กันมาถือถุงที่ใหญ่กว่าอีกคนและจำนวนถุงก็มากกว่าด้วย เขามองตามทางไปเรื่อยเพื่อระวังไม่ให้คนที่เอาแต่พิมพ์ข้อความเดินชนใครหรือกระแทกของตามข้างทางโดยการรั้งนิ้วเรียวที่เกี่ยวกันอยู่ในขยับตามเขาไปตลอดทาง



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

mood

Same old things but a different day. 😶 #sky #skyporn #river

รูปภาพที่โพสต์โดย KUKAII KAVISA (@kavisaaaa) เมื่อ

Twitter @chickyrabb