Always Beside You [4/?]

6:30 am

by chickyrabb

Talk:
ตอนนี้ก็อบฟิคทั้งหมดมาไว้ในบล็อกนี้แล้ว จะเริ่มลงฟิคใหม่ๆ แล้วค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะลงเรื่องยาวหรือเรื่องสั้นก่อน เพราะไม่รู้จะอันไหนจะแต่งจบก่อนกัน 55555555 เรื่องสั้นเรื่องต่อไปเป็น Niam ซะด้วยยย พล็อตยังไม่มั่นใจแต่คิดว่าอาจจะทำมาเป็นซีรี่ย์หน้าหนาวสักสองสามตอน ปีที่แล้วมี Mr. Hazel ตอนพิเศษเป็นวันเกิดของคุณเฮเซลกับลูแบร์ไป ปีนี้เลยอยากทำเป็นซีรี่ย์ต่อกันบ้างแต่อาจจะไม่ใช่ Niam ทั้งหมด อาจจะเป็น Niam Zarry  Lirry ต่อๆ กันไป ตอนนี้ความคิดยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่จะรีบแต่งมาลงให้ทันซีซั่นนี้ค่ะ :)

ส่วนตอนนี้ก็ไปอ่านเรื่องนี้กันก่อนดีกว่าเนอะ ตอนที่สี่นี้ยังไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่ตอนหน้าจะเริ่มเปลี่ยนไปบ้างแล้วค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ xx


           บ้านที่เคยส่งเสียงดังโวยวายตอนนี้กลับเงียบสนิทราวกับไม่มีคนอยู่ เพราะคนที่เคยส่งเสียงเจื้อยแจ้วไม่ยอมพูดจานั่งเงียบอย่างไร้อารมณ์ ตั้งแต่ลูอิสมาเก็บเสื้อผ้าและของใช้ของเซนออกไป เขาก็รู้สึกใจหายคล้ายกับจะไม่ได้เจอกับเซนอีก

           “เดี๋ยวแฮร์รี่หายดี เซนก็กลับมาแล้ว” เลียมพูดปลอบพลางตัดแบ่งแซนวิสไก่บาร์บีคิวที่เขาทำเป็นอาหารกลางวันให้พอดีคำ

           “ไม่หรอก ฉันรู้สึกเหมือนเซนจะโกรธฉันเลย ฉันทำเกินไปรึเปล่า” ไนออลเกยคางไว้กับโต๊ะอย่างอ่อนแรง เขารู้สึกว่าตัวเองทำร้ายอีกคนไม่มากก็น้อยเลยหนักใจอยู่แบบนี้ เพราะเซนไม่ยอมเอาเสื้อกลับมาคืนด้วยตัวเอง ทั้งที่บอกลูอิสก็ได้ว่าขอกลับมาที่บ้านก่อน พวกเขาไม่เคยห่างกันทั้งที่ยังทะเลาะกันอยู่เลยสักครั้ง

           เขาไม่เคยโกรธนาย นายก็น่าจะรู้ อีกอย่างบ้านลูอิสอยู่แค่นี้เอง จะไปหาเมื่อไหร่ก็ได้ เขาไม่หายไปไหนหรอก”

           งั้นไปเลยได้มั้ย” เลียมถอนหายใจมองอีกคนด้วยรอยยิ้ม ขณะนึกหาคำเลี่ยงที่ไนออลน่าจะพอใจอยู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นเสียก่อน ไนออลยื่นหน้ามาดูว่าใครโทรมา พอเห็นว่าเป็นเซนก็ส่งสายตาออดอ้อนมาทันที

           ขอฉันเถอะนะ” เลียมไม่สามารถปฏิเสธคำขอนั้นได้

           เซน นายอยู่บ้านนู้นใช่มั้ย แฮร์รี่เป็นยังไงบ้าง เขาไม่เป็นอะไรมากใช่มั้ย ตอนลูอิสมาโวยวายซะใหญ่โตเลย แล้วทำไมนายไม่โทรบอกฉันเลย เสื้อมาส่งแล้วนะ ฉัน...” ไนออลเงียบเสียงไปเมื่ออีกคนพูดโต้ตอบกลับมา

           ขอโทษนะ ฉันคงต้องอยู่ที่นี่สักพักเลยล่ะ” น้ำเสียงที่ได้ฟังทำให้ไนออลไม่กล้าจะพูดอะไรต่อ

           ขอคุยกับเลียมได้มั้ย” ไนออลส่งให้คนที่จ้องอยู่อย่างว่าง่ายจนเลียมต้องขมวดคิ้วอย่างแปลกใจ แต่ก็รับโทรศัพท์มาแนบหู

           ว่าไง”

           ฉันยังไม่ได้กลับไปเร็วๆนี้นะ ฝากดูแลไนออลด้วย” พอได้ยินอย่างนั้นเลียมก็ลุกเดินหนีไนออลที่ทำหน้าหมองลงยิ่งกว่าเดิม

           ฉันรู้ว่านายดูแลเขาได้” เซนยังคงพูดต่อโดยที่ไม่รู้ว่าคนฟังทำสีหน้าอย่างไร

           หมายความว่ายังไง” เลียมถามกลับเมื่อเดินพ้นระยะที่ไนออลสามารถได้ยินมาแล้ว

           นายเคยบอกว่าเขาขาดฉันไม่ได้ แต่ขาดนายได้ไม่ใช่เหรอ”

           เราตัดสินเรื่องนี้ด้วยตัวเองไม่ได้นะ เซน ฉันเคยบอกแล้วไง” เลียมย้ำเตือนถึงเรื่องราวปวดหัวครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเคยคุยกัน ครั้งนั้นเหมือนเซนจะไม่เต็มใจยอมรับมัน ถึงได้วกกลับมาคิดเรื่องนี้อีกครั้ง

           แต่เขาก็ตัดสินให้เราไม่ได้ไม่ใช่เหรอ ฉันก็แค่อยากรู้อะไรบางอย่างเท่านั้นเอง” เลียมถอนหายใจยาวอย่างหนักอก เมื่อรับรู้ว่าตัวเองไม่สามารถห้ามปรามอีกคนได้

           อย่านานนักล่ะ ฉันรับมือไนออลคนเดียวไม่ไหว” เซนตอบรับก่อนจะวางสายไป เลียมถอนหายใจออกมาอีกครั้ง

           เขาคนเดียวรับมือกับไนออลไม่ได้แน่ เซนไม่อยู่มีแต่ไนออลจะเอาแต่ใจมากขึ้น และเขาเองก็ไม่เคยปฏิเสธไนออลได้เลยสักครั้ง เซนเองก็อยู่ใกล้แค่นี้ไนออลคงไม่พ้นร้องให้พาไปหา ครั้งนี้เซนอาจจะพิสูจน์อะไรไม่ได้เลยก็ได้ แต่ระหว่างนั้นเขาก็จะดูแลไนออลให้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ก็แล้วกัน



           แฮร์รี่” ลูอิสเปิดประตูห้องอีกคนเข้ามาแต่กลับไม่เห็นเจ้าของห้องอยู่บนเตียงเหมือนเคยจึงร้องเรียก แฮร์รี่ไม่น่าจะไปไหน เขาเองก็เพิ่งขึ้นมาจากชั้นล่าง ถ้าแฮร์รี่ไม่ได้อยู่ห้องนี้ ก็คงอยู่ที่ห้องนอนของเขา คิดได้อย่างนั้นก็หันหลังจะกลับห้องของตน แต่ได้ยินเสียงประหลาดดังมาจากห้องน้ำ

           อื้อ อ่ะ อ้ะ อะ แอ่ก”

           หยุดพูดได้แล้ว” เสียงดุดังออกมาให้ได้ยิน เขาถึงมั่นใจว่าทั้งสองคนอยู่ในนั้น

           ทำอะไรกัน” ลูอิสเปิดประตูเข้าไป เห็นแฮร์รี่นั่งอยู่บนเค้าเตอร์ข้างอ่างล้างหน้า เซนยืนอยู่ระหว่างขาของอีกคน มือก็จับคางให้อ้าปากออก ส่วนอีกมือกำแปรงสีฟันไว้แน่นคล้ายจะใช้ของในมือแทงอีกคนซะอย่างนั้น

           แปรงฟัน” เซนตอบเขาก่อนจะหันไปดุแฮร์รี่ให้เลิกดิ้น พอแฮร์รี่เห็นสายตาคมดุดันอีกครั้งก็นิ่งสนิทไม่แม้แต่จะหายใจ ลูอิสหัวเราะออกมาเบาๆ จะว่าไปมีเซนอยู่แบบนี้ก็เบาแรงเขาไปได้เยอะเหมือนกัน

           อ่ะ อี้ แอ่ก แอ่ก” แฮร์รี่นั่งหน้ามุ่ยให้อีกคนแปรงฟันให้จนพอใจถึงจะออกแรงขัดขืนบ้าง แต่พอสายตาดุส่งมาก็ต้องสงบลง เขาไม่ชอบใจนักที่เซนทำเหมือนเขาเป็นเด็กเล็กที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แม้แต่จะแปรงฟัน ถ้าลูอิสเป็นคนทำให้เขาจะไม่นึกบ่นเลยสักนิด

           บอกแล้วว่าอย่าพูด” เซนบ่นอีกครั้งเมื่อปลายของแปรงสีฟันแทงด้านในปากของอีกคนจนร้องโอย

           บ้วนปากซะ” แฮร์รี่รับแก้วน้ำจากเซนมาทำตามอย่างว่างาย พอเงยหน้าขึ้นมาเซนก็ถือผ้าขนหนูรอเช็ดหน้าให้อยู่แล้ว มือใหญ่ซับน้ำออกจากหน้าเขาอย่างตั้งใจ พอเขาขยับหนีเซนก็ยื่นหน้าเข้ามาแทนจนเขารู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนที่ข้างแก้ม

           ลูอิสที่มองอยู่เห็นท่าไม่ดีจึงดึงมือของแฮร์รี่ข้างที่ไม่เจ็บทำให้แฮร์รี่สะดุ้ง เซนถึงละออกไปช้าๆ ลูอิสมองเพื่อนตัวเองที่ยกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะลากน้องออกมาจากห้องน้ำ

           ไปนอนห้องฉันมั้ย” เพราะเขาไม่เคยเอ่ยชวนอะไรแบบนี้แฮร์รี่ถึงได้ทำหน้าประหลาดใจตอบกลับมา

           ลูอิสเริ่มไม่อยากให้แฮร์รี่อยู่กับเซนมากเกินไปแล้ว แฮร์รี่ที่ดูบอบบางอยู่แล้วยิ่งอ่อนแอลงไปอีกเมื่อมีคนที่แข็งแกร่งอย่างเซนมาอยู่ใกล้กัน และเพื่อนของเขาเองก็มักอ่อนโยนกับคนลักษณะนี้อีกด้วย

           มันหน้าที่ฉันไม่ใช่เหรอ ที่ต้องดูแลคนป่วยน่ะ” เสียงทุ้มดังก่อนที่แฮร์รี่จะได้ตอบอะไร เซนเดินมาจับไหล่ทั้งสองข้างของลูอิสและบังคับให้เดินไปที่ประตู

           เจอกันพรุ่งนี้”

           ลูอิส ฝันดีนะ” ลูอิสส่งยิ้มหวานให้คนบอกก่อนจะถูกประตูปิดใส่หน้า พลันนึกแค้นเคืองเพื่อนตัวเองขึ้นมา

           ก่อนหน้านี้แค่จับให้อยู่ใกล้กันแค่สองเมตรก็ทำท่าจะฆ่ากันตายเสียให้ได้ พอคนหนึ่งเกือบตายขึ้นมาจริงๆ กลับดีกันซะจนเหมือนเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เกิด

           น่าหงุดหงิดชะมัด



           นี่นาย...เซน” แฮร์รี่เรียกคนที่นอนข้างกันอย่างประหม่า เขาเพิ่งเคยเรียกชื่อเซนเป็นครั้งแรก

           มีอะไร” เซนตอบกลับไม่เต็มเสียง เพราะใกล้จะหลับเต็มที่แล้วแต่อีกคนดันมาเรียกไว้เสียก่อน และเขาก็ไม่อยากอารมณ์เสียใส่แฮร์รี่ตอนนี้ด้วย

           ทำไมถึงมาดูแลฉันล่ะ” แฮร์รี่จ้องเจ้าของแผ่นหลังที่กำลังหันกลับมาอย่างกล้าๆ กลัวๆ จริงอยู่ที่เขาอยู่กับเซนมาครึ่งวันแล้ว อีกคนทำหลายอย่างให้เขา แต่เขาก็ยังนึกกลัวอยู่

           ก็ขอโทษไง ฉันบอกไปแล้วนี่”

           ที่ทำดีด้วย ก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรใช่มั้ย” ใช่ว่าแฮร์รี่จะไม่รู้ว่ารอยยิ้มของเซนนั้นไม่จริงใจซะทีเดียว โดยเฉพาะเวลาที่ลูอิสอยู่ด้วยเซนจะอ่อนโยนเป็นพิเศษ ด้วยความที่ไม่เคยเชื่อใจอีกคนมาก่อนจึงไม่คิดว่าจะไม่มีอะไรแอบแฝงเอาไว้

           แค่จะทำอะไรสนุกๆ นิดหน่อย” เซนหันมาอีกคนทั้งตัว เช่นเดียวกับแฮร์รี่ที่หันมาหาเขาเช่นกัน

           ทำอะไร”

           ฉันอนุญาตให้นายถามได้หนึ่งคำถามที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น มีอะไรจะถามมั้ย” ที่จริงเขาแค่กวนประสาทเพื่อนเล่นก็เท่านั้น ไม่ได้จะทำที่ยิ่งใหญ่นักหรอก ถึงแฮร์รี่รู้ไปก็ไม่ได้ทำให้อะไรง่ายขึ้นอยู่ดี ปล่อยให้ไม่รู้ไปแบบนี้น่าสนุกกว่า

           นายรู้จักแฟนของลูอิสมั้ย” เขาคาใจเรื่องนี้มาตั้งแต่วันนั้น แต่ไม่มีโอกาสได้ถามลูอิส ไม่สิ เรียกว่าไม่กล้าถามจะดีกว่า และเขาก็ไม่รู้ว่าควรจะไปปรึกษาใครแล้วด้วย

           หื้อ แฟนเก่าน่ะเหรอ” เซนเห็นแฮร์รี่ส่ายหน้าตายก็ยิ่งไม่เข้าใจ ในเมื่อแฟนเก่าของลูอิสก็เลิกกันไปสองสามปีได้แล้ว จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับใครจะมีก็แค่คนตรงหน้าเขาเนี่ยแหละ

           ไปรู้มาจากใคร” แฮร์รี่ไม่ได้รู้จักใครที่ไหนนอกจากพวกเขาสี่คน และคนที่ไม่รู้ว่าลูอิสจริงจังกับแฮร์รี่มากแค่ไหนก็มีแต่...ไนออล

           ถ้าเป็นคนปัจจุบันล่ะก็...” เซนเหลือบมองปฏิกิริยาของอีกคนขณะพลิกตัวนอนหงาย เห็นตาสีมรกตวูบหมองลงจึงรู้ว่าตนมาถูกทางแล้ว

           เป็นคนตัวสูง บุคลิกก็ดี ดูซื่อๆ จริงใจดี มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม ลูอิสชอบตรงรอยยิ้มนี่หละ” เซนเห็นอีกคนใช้ผ้าห่มปิดหน้าหนีเขาไปแล้ว ถึงยิ้มออกมา

           อยากกวนเวลานอนเขาดีนัก



           ตื่นเช้ามาลูอิสตรงไปห้องแฮร์รี่ก่อนเป็นอย่างแรก พอเห็นทั้งสองนอนหันหลังให้กันอยู่บนเตียงก็ลงมาเตรียมอาหารเช้าให้แฮร์รี่ที่ด้านล่าง และกลับขึ้นมาเมื่อเสร็จแล้ว เขาวางอาหารไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนจะเรียกให้เซนลุกไปล้างหน้าล้างตา

           แฮร์รี่” เขาเขย่าเรียกเบาๆ เพราะกลัวจะสะเทือนแขนที่น่าจะยังปวดอยู่

           เจ็บ” เสียงแหบงัวเงียบอกพลางเขยิบหนี ลูอิสยังคงพยายามต่อไป

           ตื่นมากินข้าวกินยาก่อน แล้วค่อนนอนต่อก็ได้ แฮร์รี่” เซนออกมาจากห้องน้ำเห็นเพื่อนปลุกคนดื้อด้านอย่างทะนุถนอมเสียจนน่าหมั่นไส้ จึงเดินตรงมาดึงแขนแฮร์รี่ข้างที่ไม่เจ็บพาดคอ

           ลุก” เขาบอกพร้อมอุ้มอีกคนขึ้นจากเตียงตรงไปห้องน้ำโดยไม่สนใจเจ้าของบ้านที่ทั้งตกใจทั้งเป็นห่วงขึ้นมาในเวลาเดียวกัน

           อ้าปาก” เซนออกคำสั่งอีกครั้ง แต่แฮร์รี่ก็ยังนิ่งเขาเลยบีบคางให้ปากอ้าออกเอง เซนแปรงฟันให้อีกคนโดยไม่สนใจสายตาไม่พอใจที่คนตรงหน้าส่งมาให้

           เขาก็แค่หงุดหงิดที่แฮร์รี่ทำตัวดื้อด้าน ทั้งที่แค่ตื่นมากินข้าวกินยาเสร็จก็ได้นอนต่อแล้ว ไม่รู้จะทำตัวยุ่งยากไปทำไม

           อย่ามองหน้าฉันอย่างนั้น ฉันยังไม่อยากทำให้นายเจ็บตัวตั้งแต่เช้า” เสียงเรียบนั้นทำให้แฮร์รี่หันมองไปทางอื่น แกว่งขารออีกคนแปรงฟันให้เขาจนเสร็จ

           รู้งี้ลุกมาตั้งแต่ลูอิสเรียกและอ้อนลูอิสให้แปรงให้ซะก็ดี...คิดได้อย่างนั้นแฮร์รี่ก็ถอนหายใจออกมา จะไปโทษเซนก็ไม่ถูก เขาพลาดโอกาสอ้อนลูอิสเองแท้ๆ

           หลังบ้วนปากเซนก็ซับน้ำออกจากหน้าเขาเหมือนเดิมแต่ไม่ได้เข้ามาใกล้เหมือนเมื่อคืน เสร็จก็เดินนำกลับไปที่เตียงที่ลูอิสเอนตัวนอนรออยู่แล้ว แฮร์รี่ขึ้นเตียงมาได้ก็จับมือลูอิสมากุมไว้บนตักทันที

           กินด้วยกันสิ” ยังไม่ทันที่เซนจะตักซุปในชาม แฮร์รี่ก็เอ่ยชวนคนข้างตัวทันที

           เซนป้อนให้ลูอิสด้วยได้มั้ย” เซนไม่ได้มองคนขอแต่มองคนด้านซ้ายที่ทำหน้าไม่ถูก เขาขำก่อนจะยื่นชามให้ลูอิสในที่สุด

           ป้อนเองแล้วกัน” เซนสบตาลูอิสอีกครั้งก่อนจะออกมาจากห้อง ทันทีที่เซนลุกไปแขนยาวก็โอบเอวบางเข้าไปหาตัวทันที

           ในที่สุดก็ได้อยู่กับลูอิสสองคนเสียที

           อ้อนจังนะ” แฮร์รี่ไม่ตอบอะไรเพียงแค่เอียงหน้าให้พอดีกับไหล่บางก่อนจะวางหัวลงไปอย่างเหมาะเจาะ

           เห็นอย่างนั้นลูอิสก็ยิ้มออกมาทันที อย่างน้อยแฮร์รี่ก็ไม่อ้อนเซนถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัวกันล่ะนะ เมื่อกี้ตอนที่แฮร์รี่หันไปขอให้เซนป้อนให้เขาด้วยนั้น เจ้าตัวอาจจะไม่รู้ว่าตัวเองทำสายตาแบบไหนออกไป...สายตาที่ไม่ว่าใครก็ต้องใจอ่อน ถ้าเขาไม่อยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

           อร่อยรึเปล่า”

           อร่อย” แฮร์รี่ตอบเนือยๆ ขณะซุกหน้าเข้าหาซอกคออุ่นหนีช้อนที่อีกคนยื่นมา ไม่ใช่ว่ามันไม่อร่อย เขาแค่อยากกินขนมปัง ไส้กรอก หรืออะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ซุป แต่เขาก็รู้ว่าลูอิสพยายามแค่ไหนที่จะทำมันออกมา

           อร่อยแล้วทำไมเมื่อคืนกินไม่หมดล่ะ”

           ก็คนป้อนไม่ใช่นายนี่หน่า” แฮร์รี่ละออกมายิ้มอ้อน พร้อมกับรับซุปอุ่นๆ เข้าปาก ลูอิสเขยิบขึ้นจูบริมฝีปากอีกคนเบาๆ เพราะหมั่นเขี้ยวริมฝีปากหยักที่เอาแต่พูดอ้อนเขาไม่หยุด แต่นั่นทำให้แฮร์รี่ตกใจจนกลืนซุปลงคอไปในทันที

           "ค่อยๆกินสิ" ลูอิสดุเมื่อเห็นอีกคนทำท่าเหมือนจะขาดอากาศหายใจก่อนจะหัวเราะขำ

           "กินต่อมั้ย" แฮร์รี่พยักหน้าตอบแทบทันทีพร้อมบอก

           "ขอแบบเมื่อกี้อีกด้วยนะ"



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

mood

Same old things but a different day. 😶 #sky #skyporn #river

รูปภาพที่โพสต์โดย KUKAII KAVISA (@kavisaaaa) เมื่อ

Twitter @chickyrabb