Always Beside You [5/?]

5:00 am

by chickyrabb

Talk:
มาลงเงียบๆ หายไปนานนนนนนนนนไม่รู้จะมีคนรออ่านอยู่อีกมั้ย  ตอนนี้เจอคำผิดๆ ประโยคแปลกๆ ตรงไหนบอกได้เลยนะคะ รู้สึกเรียบเรียงคำแปลกๆ ไปเหมือนกัน ตรงไหนเข้าใจยากบอกได้เลยจ้า ตอนต่อไปจะรีบเอามาลงนะคะ ขอบคุณที่ยังตามอ่านกันด้วยค่ะ 



  
           “ไปนอนข้างบนก็ได้ แฮร์รี่หลับไปแล้ว” ลูอิสเห็นอีกคนยังนอนนิ่งจึงเดินไปทิ้งจานไว้ที่อ่างล้าง และถือน้ำชาอุ่นๆ ในแก้วทรงนกฮูกออกมาแทน

           “กินอะไรรึยัง” เขาวางแก้วบนโต๊ะด้านหน้าก่อนตั้งท่าจะนั่งลงบนขาเพื่อนที่เหยียดยาวจนสุดโซฟา เซนเห็นอย่างนั้นก็ขยับตัวลุกขึ้นพลางส่งเสียงบ่นงึมงัมให้อีกคนได้ยิน

           “ไปนอนห้องฉันก็ได้”

           “ชวนตั้งแต่เมื่อคืนก็หมดเรื่อง ให้ฉันนอนกับนายยังดีกว่านอนข้างไอ้เด็กนั่น” เซนพูดออกมาทั้งที่ยังหลับตาเลยไม่ได้เห็นตาเรียวแสดงความไม่พอใจจากคำพูดของเขา

           “แขนแฮร์รี่เจ็บอยู่ไม่ใช่รึไง” เขาพูดต่อเพราะรู้ว่าความเงียบที่เกิดขึ้นนี้หมายถึงอะไร เขาไม่ได้รังเกียจอะไรแฮร์รี่ถึงขนาดไม่อยากเข้าใกล้หรือนอนร่วมเตียงกันไม่ได้ แต่เพราะเมื่อคืนเขาคิดแต่จะแกล้งเพื่อนเลยลืมไปว่าการนอนร่วมเตียงกับคนป่วยเขาต้องระวังมากแค่ไหน ทำให้หลับได้ไม่สนิทนัก

           “ขึ้นไปนอนที่ห้องฉัน เดี๋ยวสายๆ ไนออลก็คงมาหานายแล้ว” ลูอิสย้ำ แต่ประโยคหลังกลับทำให้เซนที่กำลังเอนตัวพิงโซฟาชะงักไป

           “ไม่อยากอธิบายให้ไนออลฟังหน่อยเหรอ เขายกโทษให้นายแล้วนะ” เขารู้เรื่องราวระหว่างสองคนนี้ดี รวมถึงเรื่องของทั้งสองคนกับเลียมด้วย เขารู้ว่าเพื่อนของเขาใส่ใจกันมากแค่ไหน และที่เซนพยายามหลบหน้าอีกสองคนอยู่ เพราะยังยอมรับไม่ได้ที่ไนออลยกโทษให้ตัวเองอย่างง่ายดาย ทั้งที่ตัวเพื่อนเขาเองยังไม่คิดจะเริ่มให้อภัยตัวเองเลยสักนิด

           “ไปข้างบนไป” มือบางดันหลังเพื่อนให้ลุกจากโซฟาไปเสียที พลางมองตามให้เพื่อนเดินขึ้นไปชั้นบนแล้วถึงกลับมาเปิดทีวีดูรายการโปรดที่อัดไว้ ไม่นานหลังจากนั้นเสียงกริ่งที่หน้าประตูบ้านก็ดังขึ้น

           “มาแต่เช้าเลยนะ” พอเห็นรอยยิ้มกว้างของไนออลแล้วก็อดแซวไม่ได้ บางทีเขาก็อิจฉาที่ไนออลเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว พอขึ้นวันใหม่เรื่องของเมื่อวานก็กลายเป็นอดีต ผิดกับเพื่อนที่อยู่ชั้นบนที่ชอบคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ตลอด

           เซนล่ะ เขาตื่นรึยัง นอนอยู่ห้องไหน ห้องนายหรือว่าแฮร์รี่” สีหน้าและน้ำเสียงบ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าตัวมีความกังวลสะสมไว้มากแค่ไหน ถึงแม้เขาจะรู้ว่าเซนอยู่ที่นี่แต่ก็ยังรู้สึกว่าจะไม่ได้เจอกันอยู่ดี

           ลองไปดูที่ห้องฉันก่อนแล้วกัน” ลูอิสบอกพร้อมกับขยับถอยออกจากประตูให้อีกคนเดินขึ้นไปด้านบน และปิดประตูหลังจากเลียมเดินเข้ามาแล้ว

           กินอะไรมารึยัง” เขาถามเลียมที่มองตามไนออลขึ้นไป พอได้คำตอบเป็นการพยักหน้าเบาๆ ก็เดินกลับมานั่งดื่มน้ำชาที่โซฟาตามเดิม

           ไนออลวิ่งขึ้นไปด้านบนก็ตรงไปที่ห้องของลูอิสก่อนอย่างที่เจ้าบ้านบอก แต่พอเจอกับห้องที่ว่างเปล่ารอยยิ้มกว้างที่พยายามสร้างมาตั้งแต่ตื่นก็หายไปจากใบหน้าขาวทันที เขามองไปรอบๆ อีกครั้งเผื่อว่าเซนอาจจะอยู่ในห้องน้ำ หรือหน้ากระจก แต่ก็ไม่พบถึงได้เดินไปหน้าประตูอีกบานที่ยังปิดอยู่ เขาสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะยิ้มกว้างออกมาอีกครั้ง

           เขาจะได้เจอเซนแล้ว’ เขาเฝ้าย้ำกับตัวเองอย่างนั้นขณะเปิดประตูอย่างเบามือ

           และรอยยิ้มก็หายไปอีกครั้งทันทีที่เห็นสองคนบนเตียง ไนออลดึงประตูให้ปิดสนิทเหมือนเดิมก่อนจะใช้ผนังใกล้ตัวพยุงให้ตัวเองยังยืนได้อยู่ ตากลมโตปิดสนิทพลางสะบัดหัวเพื่อลบภาพที่เห็นเมื่อครู่ออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้

           ภาพของเซนกำลังนอนกอดคนป่วยที่ขยับหามุมสบายในการพักผ่อน อ้อมกอดที่เคยโอบอุ้มร่างกายเขาไว้มาตลอดหลายปี ตอนนี้กลับมีคนใหม่มาแทนที่…

           ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน แต่ครั้งนี้เขารู้ว่ามันไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นผู้หญิงพวกนั้นก็แค่ต้องการนอนกับเซน พอทุกอย่างจบลงแล้วพวกเธอก็จะไป ถ้าเป็นเลียมหรือลูอิส พวกเขาเข้าใจกันดีว่าอะไรเป็นอะไร แต่กับแฮร์รี่...เขาไม่รู้จริงๆ ว่าอีกคนต้องการอะไรจากเซน ที่เขารู้ตอนนี้คือแฮร์รี่รักลูอิส และก่อนหน้านี้ก็แสดงออกว่าไม่ถูกกับเซนอย่างชัดเจน แต่ตอนนี้กลับใกล้ชิดกันได้ไม่ต่างอะไรจากเลียม ที่สำคัญคือคนที่แสดงความสนิทสนมกลับเป็นตัวเซนเอง นั่นทำให้เขารู้สึกกังวลมากกว่าเดิม

           เซนยังไม่ตื่นเหรอ” เลียมถามเมื่อเห็นอีกคนเดินลงมา

           อื้อ แฮร์รี่ก็ยังนอนอยู่เลย” เขาขยับให้อีกคนนั่งลงข้างกัน พลางกังวลไปกับรอยยิ้มที่หลอกว่าสดใสร่าเริง เขากลัวว่าถ้าไนออลยังทำแบบนี้อยู่บ่อยๆ วันนึงเขาอาจจะลืมรอยยิ้มของจริงไปเลยก็ได้

           เซนนอนอยู่ห้องแฮร์รี่เหรอ ฉันบอกแล้วนะ ว่านอนห้องฉันก็ได้” เลียมรับแก้วน้ำชาจากเจ้าของบ้านมาจิบก่อนจะขยับอีกครั้งให้ร่างสมส่วนนั่งด้วยกันบนโซฟา

           ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย” ไนออลและเลียมพยักหน้าพร้อมกัน คนถามเลยทำได้แต่ถอนหายใจ เลียมกำลังเป็นห่วงไนออลที่กังวลเรื่องของเซน ลูอิสเองก็มีเรื่องให้กังวลไม่ต่างกัน แต่เขาก็มั่นใจในตัวเพื่อนมากกว่าจะต้องเก็บมาคิดให้คนอื่นพลอยเป็นเครียดไปด้วย และก็คงไม่มีใครมาห่วงแทนเขาอย่างที่เลียมทำอยู่ตอนนี้ด้วย



           “ตื่นแล้วเหรอ” เซนถามอีกคนที่ขยับตัวและค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองเขาก่อนจะถอยห่างออกไป

           อือ” แฮร์รี่เหลือบมองโทรศัพท์ในมือใหญ่ที่สั่นไม่หยุดจนทำให้เขาตื่นก่อนจะเขยิบออกห่างอีกครั้ง

           นายเกลียดฉันรึเปล่า” เซนถามทั้งที่ยังพิมพ์ตอบข้อความในโทรศัพท์อยู่ ไม่ได้ใส่ใจว่าอีกคนขยับจนใกล้จะตกเตียงไปหรือยัง

           ถามทำไม” แฮร์รี่ถามกลับไม่เต็มเสียงนัก แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไรเพียงแต่ปลายตามองมาแค่นั้นก็ทำให้เขาต้องตอบออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

           แค่ไม่ชอบหน้านิดหน่อย” เขาไม่มั่นใจว่าเซนต้องการคำตอบแบบไหน และถ้าเขาพูดอะไรผิดพลาดไปแขนอีกข้างของเขาอาจจะต้องหยุดใช้งานไปสักพักเช่นกัน เขาจึงเลือกคำตอบให้ปลอดภัยที่สุด

           งั้นมาตกลงกันหน่อย” แฮร์รี่มองอีกคนพลิกตัวหันหน้ามาหาก็ตั้งท่าจะถอยห่างอีก แต่เขามาจนสุดเตียงแล้วเลยต้องลุกขึ้นนั่งเพื่อสร้างระยะห่างให้มากขึ้นกว่าเดิม

           ฉันจะไม่ดุนายอีก ไม่ตะคอก ไม่ใช้เสียงดัง ไม่ใช้กำลังด้วย” นัยน์ตาสีมรกตมองไปที่อื่นก่อนจะกลับมามองคนข้างตัวอีกครั้ง เขาไม่อยากจะเชื่อว่าอีกคนสามารถทำทั้งหมดที่พูดมาได้ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เซนต้องการจากเขา

           แค่นายห้ามบอกลูอิส และทำตามที่ฉันบอก” เซนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพิมพ์ตอบหลังจากปล่อยให้มันสั่นอยู่นาน

           แล้วฉันจะได้อะไร​” แฮร์รี่ตอบกลับไปตามที่คิด เขาเข้าใจดีว่าเซนต้องได้ประโยชน์จากการที่เขาไม่เปิดปากพูดอะไรแน่ แต่อะไรกันล่ะที่เขาจะได้จากข้อตกลงนี้

           ฉันทำตัวดีกับนายไง เป็นเพื่อนหรืออะไรทำนองนั้น” เซนยักไหล่หลังจากเหลือบมองสีหน้าอีกคนแล้วรู้ว่าแฮร์รี่ไม่สนใจเรื่องนี้เลยสักนิด

           ฉันไม่ต้องการให้นายมาทำดีด้วย ถ้านายบอกจะไม่ยุ่งกับฉันอีก-” แฮร์รี่หยุดหายใจทันทีที่มือใหญ่สัมผัสข้อมือเขา ก่อนจะปล่อยลมหายใจออกมาอย่างโล่งอกเมื่อมือนั้นเริ่มนวดมันเบาๆ

           เป็นไปไม่ได้หรอก ลูอิสเป็นเพื่อนฉัน ถ้าให้ไม่ยุ่งเกี่ยวกับนายเลย เขาต้องรู้สึกไม่ดีแน่” ได้ยินอย่างนั้นแฮร์รี่ก็หายใจติดขัดอีกครั้ง มันควรเป็นเขาที่ห่วงความรู้สึกของลูอิสก่อนสิ่งอื่น แต่ความรู้สึกที่ไม่อยากเจอหน้าอีกคนทำไมเขามองข้ามความรู้สึกของคนสำคัญไปโดยที่ไม่ได้นึกถึงมันเลยสักนิด

           นายอยากคบกับลูอิสมั้ยล่ะ ฉันทำให้พวกนายคบกันได้นะ” เซนรู้สึกได้ถึงอาการกระตุกเกร็งของกล้ามเนื้อเมื่อเขาพูดประโยคแรกก่อนอีกคนจะหันมองทางอื่นทำเหมือนไม่สนใจสิ่งที่เขากำลังพูด

           คนนั้นกับลูอิสยังไม่ได้คบกันหรอก แต่ลูอิสน่ะรักเขามาก” ตาคมเหลือบมองแววตาที่กำลังอ่อนลงก็ยกยิ้มก่อนจะพูดต่อ

           นายลองคิดดูสิว่าถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ได้จริงจังกับลูอิส แล้วเขาจะเสียใจมากแค่ไหน ฉันก็แค่อยากให้เพื่อนได้อยู่กับคนที่ทุ่มเททุกอย่างให้เขาได้ก็เท่านั้น...นายว่าไง” แฮร์รี่หันกลับมาสบดวงตาสีน้ำตาลที่ช้อนมองเขาเพื่อขอความคิดเห็น แต่เขายังไม่สามารถพูดอะไรได้ เขาอยากคิดให้ถี่ถ้วนก่อนจะตอบอะไรกลับไป ไม่อยากให้เป็นเหมือนก่อนหน้านี้

           ยังไม่ต้องตอบตอนนี้หรอก ฉันรอได้” เซนยิ้มอย่างจริงใจเพื่อยืนยันสิ่งที่เขาพูดก่อนจะลุกเดินออกมาจากห้องทิ้งให้แฮร์รี่ใช้ความคิดกับข้อตกลงของเขาไปคนเดียว

           สิ่งที่เขาต้องการก็แค่อยู่ที่นี่ต่อไปอีกสักพัก เขาไม่อยากจะกลับไปเจอหน้าไนออลตลอดเวลาเหมือนที่ผ่านมา อย่างน้อยการอยู่ที่นี่เขาก็ได้พักจากร่างกายขาวนวลนั้นบ้าง เขายังไม่พร้อมจะกลับไปทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกให้อีกคนต้องเสียใจและเบื่อหน่ายเขาเข้าสักวัน และเมื่อถึงเวลานั้นที่เขาต้องออกจากชีวิตไนออลไปเขาก็อยากแน่ใจว่าเลียมจะสามารถดูแลคนสำคัญของเขาได้ไม่ต่างอะไรจากที่เขาพยายามทำมาตลอด และถ้ามีแฮร์รี่คอยทำตามที่เขาบอก ลูอิสก็คงจะปฏิเสธเขาไม่ได้เช่นกัน

           และที่ทำลงไปก่อนหน้านี้ เขาไม่คิดว่าจะเป็นไนออลที่เข้ามาเห็นภาพนั้น เป็นอีกครั้งที่เขาคิดจะแกล้งเพื่อนโดยการดึงแฮร์รี่ที่กำลังหลับสนิทเข้ามาใกล้ตัว ถึงครั้งนี้คนที่หงุดหงิดจะเป็นตัวเขาเอง แต่มันก็อาจจะช่วยให้เขาได้คำตอบง่ายขึ้นก็ได้

           เซน” เสียงใสร้องทักเมื่อเห็นคนที่เขานั่งรอมาหลายชั่วโมงตื่นลงมาเสียที

           ตื่นช้ากว่าปกติเยอะเลยนะ นอนไม่สบายเหรอ” เลียมหันไปมองร่างโปร่งเดินโซเซมาหาคนข้างตัวเขาก็เอ่ยทักบ้าง แต่คำตอบที่ได้กลับมีเพียงการพยักหน้าเบาๆ

           แฮร์รี่ตื่นแล้วนะ” ลูอิสที่ไล่เปลี่ยนช่องทีวีอยู่พยักหน้ารับก่อนจะเดินขึ้นชั้นบนไป ไนออลคว้ามือเซนไว้ทันทีที่อีกคนเข้ามาใกล้ เขาส่งยิ้มกว้างไปให้และได้รอยยิ้มตอบกลับมาเช่นกัน

           ฉันจะไปหลังบ้าน นายรออยู่ตรงนี้ก่อนก็ได้” มือใหญ่วางบนกลุ่มผมบลอนด์พลางเอนหัวทุยไปมาอย่างรักใคร่ แต่เจ้าของกลับสะบัดมือไปเขาทิ้งไปพร้อมกับการส่ายหน้าปฏิเสธ เขาเลยทำอะไรไม่ได้นอกจากจะให้อีกเดินตามออกมาที่หลังบ้านด้วยกัน

           ไนออลวิ่งมาที่ม้านั่งชิงช้าในสวนเล็กๆ หลังบ้านของลูอิสก่อนที่ร่างโปร่งจะค่อยๆ เดินตามมา เซนมักจะสูบบุหรี่ตรงนี้ทุกครั้งที่มาบ้านของลูอิส พอเซนบอกจะมาหลังบ้านเขาก็รู้ว่าเซนจะมาทำอะไร โดยปกติแล้วเขามักจะไม่มาด้วยแต่วันนี้เขาอยากใช้เวลาทุกวินาทีอยู่กับเซนเท่าที่จะเป็นไปได้

           ทำไมไม่รอข้างในล่ะ” เซนถามหลังจากปล่อยควันสีขุ่นออกจากริมฝีปาก แต่ไนออลกลับยกแขนเซนขึ้นพาดบนไหล่ตัวเองและซุกหน้าลงกับซอกคออุ่นพลางส่ายหน้าเบาๆ

           ได้เสื้อรึยัง” ไนออลตอบเสียงอู้อี้อยู่กับคอเขา เซนเลยต้องดับบุหรี่เพื่อให้อีกคนได้เงยหน้ามาคุยกันดีๆ

           มาส่งตั้งแต่เมื่อวานแล้ว” ไนออลละออกมาบอกก่อนจะเอียงหัวซบอกอุ่นที่ก่อนหน้านี้มีใครบางคนครอบครองเอาไว้

           อือ” เซนส่งเสียงตอบรับในลำคอพลางรวบเอวอีกคนเข้ามาให้ชิดตัวและวางคางบนกลุ่มผมบลอนด์นิ่ม

           ฉันเลิกกับผู้หญิงคนนั้นแล้วนะ”

           เหรอ” ไนออลตอบกลับไปพลางเบียดตัวเข้าหาอีกคนมากกว่าเดิม แขนแกร่งก็โอบรัดเขาเป็นการยืนยันคำตอบอีกครั้ง

           ฉันยังกลับไม่ได้นะ แฮร์รี่ยังไม่ดีขึ้นเลย” หลังจากเงียบไปสักพักเซนก็พูดออกมาเบาๆ ไนออลไม่ได้ตอบอะไรเพียงแค่ถูหน้าไปกับผ้าเนื้อบางที่กั้นระหว่างเขากับอกอีกคนไว้ก่อนจะเงยหน้ามองดูขนแข็งที่เริ่มขึ้นบริเวณคาง

           ลูอิสไม่ได้เอาที่โกนหนวดมาให้เหรอ” มือใหญ่ลูบคางตัวเองตามที่อีกคนพูด ถึงได้รู้ว่าหนวดที่เพิ่งโกนไปไม่กี่วันเริ่มจะขึ้นมาอีกแล้ว

           ยังไม่มีเวลาโกนน่ะ” ไนออลรับคำด้วยการพยักหน้าก่อนจะขยับตัวขึ้นนั่งในท่าปกติ แต่พอจะละมือออกมาเซนก็ดึงไปกุมไว้แทน

           ฉันจะรีบกลับไปนะ” ใจจริงเขาอยากกลับไปเสียเดี๋ยวนี้ และทุกคนก็คงจะเห็นด้วยอย่างแน่นอน ไหนจะลูอิสที่ไม่อยากให้เขาอ่อนโยนกับแฮร์รี่ ไหนจะเลียมที่กลัวเขาจะทิ้งไนออลและหายไปไม่กลับมาอีก ที่สำคัญที่สุดคือคนตรงหน้าเขาตอนนี้ ดวงตากลมโตคอยออดอ้อนให้เขากลับไปหาอยู่ตลอดเวลา แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ เขายังอยากรู้อยากลองพิสูจน์อะไรอีกหลายอย่างจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทั้งตัวเขา ไนอลล เลียม และอีกสองคนด้วย

           อย่างอแงกับเลียมมากนักล่ะ ถ้าเขารำคาญขึ้นมาอาจจะทิ้งนายไปเลยก็ได้” มือใหญ่บีบจมูกรั้นด้วยความเอ็นดู ไนออลเลยโวยวายปัดมือเขาออกจากหน้ายกใหญ่

           ไม่มีทาง เลียมใจดีจะตาย”

           คนที่ถูกพูดถึงยืนมองทั้งสองคนจากในตัวบ้านพลางยิ้มออกมาเมื่อเห็นทั้งสองคนกลับมาหัวเราะได้อีกครั้ง ถึงจะยังกังวลเรื่องการตัดสินใจของเซนอยู่บ้าง แต่เขาก็มั่นใจว่าไนออลจะทำให้เซนเลือกจะอยู่ต่อได้ แม้เจ้าตัวจะไม่รู้เรื่องด้วยเลยก็ตาม

           ดีกันแล้วสินะ” ลูอิสเดินมายืนข้างเพื่อนตัวสูงพลางมองออกไปด้านนอกเช่นกัน

           ถ้าเซนยังอยู่ที่นี่ ไนออลอาจจะมากวนบ่อยหน่อยนะ” เลียมพูดอย่างเกรงใจ เพราะไนออลไม่ใช่แค่มาส่งเสียงดังให้หัวเราะตามจนเหนื่อยอย่างเดียว แต่ยังจะปล้นอาหารที่มีไปจนเกลี้ยงด้วย

           เอากลับไปเลยก็ได้นะ ฉันดูแลแฮร์รี่คนเดียวได้” ถึงเมื่อเช้ายังคิดว่าดีที่เซนช่วยเรื่องที่แฮร์รี่งอแงได้ แต่เขาก็ยังไม่อยากให้ทั้งสองคนสนิทกันมากเกินไปกว่านี้อยู่ดี

           หึงเหรอ” ใบหน้าหล่อวางบนไหล่บางพลางพูดล้อให้อีกคนแสดงสีหน้าหงุดหงิดออกมา แต่ลูอิสกลับถามเหมือนไม่เข้าใจ

           หึงอะไร” เห็นอย่างนั้นเลียมเลยดึงแผ่นหลังบางให้มาแนบชิดตัวเขา

           หึงใครดีล่ะ ฉันกับไนออล หรือเซนกับแฟนนาย”

           “แฮร์รี่เป็นน้องฉันนะ” เลียมยิ้มกว้างเมื่อได้สีหน้าหงุดหงิดกลับมาตามคาดแถมได้เสียงแหลมตะโกนอัดข้างหูอีกเสียด้วย ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อลูอิสทิ้งน้ำหนักตัวลงมาที่เขา วงแขนแกร่งโอบรอบช่วงตัวคนตรงหน้าเอาไว้พลางรับเอาความรู้สึกของอีกฝ่ายที่ส่งผ่านมาทางเนื้อผิวที่สัมผัสกัน นอกจากเซนแล้วเขาก็เป็นอีกคนที่ลูอิสคอยพูดปัญหาให้ฟัง เขาถึงได้รู้เรื่องทั้งหมดระหว่างทุกคนในบ้านหลังนี้ และเขาก็ยังเลือกที่จะอยู่ตรงนี้คอยให้กำลังใจกับคนที่ต้องการและคนที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าต้องการมัน

           แฮร์รี่หยุดยืนที่มุมระหว่างทางไปห้องครัวและหลังบ้าน เขาเดินมาตามลูอิสที่บอกจะมาเก็บแก้วและจะชงชาแก้วใหม่มาให้ แต่กลับหายไปนานกว่าปกติ จึงเป็นอีกครั้งที่เขาถูกย้ำเตือนว่าเขาเป็นเพียงแค่น้องชายที่เคยสนิทกันตอนเด็กสำหรับลูอิส ทั้งหมดที่เขาพยายามมาตลอด ทุกการกระทำที่เขาคอยแสดงออกให้เห็นว่าเขาคิดจริงจังกับความสัมพันธ์ระหว่างลูอิสกับเขามากแค่ไหน สุดท้ายแล้วเขาก็ยังเป็นเพียงแค่น้องชายเท่านั้น

           และคนคนนั้น...ผู้ชายคนนั้นที่ลูอิสหลงรักก็คือ เลียม

           แน่นอนว่าเขายังไม่อยากปักใจเชื่ออย่างนั้น เพราะทุกครั้งที่อยู่รวมกันทั้งสองคนไม่ได้แสดงท่าทีอะไรที่นอกเหนือจากความสนิทสนมกันเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ถึงเขาจะเห็นเซนกอดลูอิสบ่อยๆ แต่ก็เหมือนว่าอีกคนอยากแกล้งเขามากกว่า ไม่ใช่แบบที่ลูอิสเอนตัวซบอกหนาของเลียมอย่างเมื่อครู่เลยสักนิด

           แต่ถ้าคนคนนั้นคือเลียม เขาก็ไม่สามารถยอมรับได้ ถึงเลียมจะเป็นคนดี มีความคิดและการตัดสินใจแบบผู้ใหญ่ มีน้ำเสียงที่นุ่มนวล และความสุขุมที่แสนจะน่าเชื่อถือ แต่เลียมไม่ได้จริงจังอะไรกับคนสำคัญของเขาเลยสักนิด เขาเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่าเลียมใส่ใจไนออลมาแค่ไหน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสายตาห่วงใยและกังวลทุกเรื่องเกี่ยวกับเซนด้วยเช่นกัน

           เขาไม่อยากปล่อยลูอิสไปให้กับคนแบบนี้ เหมือนอย่างที่เซนบอกว่าอยากให้ลูอิสอยู่กับคนที่ทุ่มเททั้งชีวิตได้ ซึ่งก็คือตัวแฮร์รี่เอง ตอนนี้เขาต้องตัดสินใจระหว่างรับความช่วยเหลือจากเซนโดยการตอบตกลงข้อเสนอที่จะทำตามที่อีกคนบอกทุกอย่าง กับพยายามดิ้นรนคว้าลูอิสมาไว้กับตัวอย่างที่เคยทำมาตลอดแต่ก็ไม่เคยเห็นหนทางแห่งความสำเร็จ ถ้าเขาไม่ได้มาเจอเพื่อนของลูอิสกลุ่มนี้ เขาคงจะเป็นได้แค่คนที่ลูอิสอนุญาตให้ใช้ร่างกายที่น่าหลงใหลนั้นร่วมกับคนรักของเจ้าตัวก็เท่านั้น แต่เขาไม่ต้องการแบบนั้น เขาต้องการลูอิสเพียงคนเดียวและจะปกป้องหัวใจบอบบางดวงนั้นด้วยตัวของเขาเอง เขาไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายมันเด็ดขาด

           เขาต้องตัดสินใจแล้ว

           หลังจากคนป่วยขี้อ้อนยอมหลับไปด้วยฤทธิ์ยา ลูอิสก็ยกชามเปล่าลงมาชั้นล่างตั้งใจจะทำความสะอาดและมานั่งดูรายการโทรทัศน์ที่ตนอัดไว้เมื่อคืนก่อน แต่มาเจอเพื่อนซี้นอนขดตัวบนโซฟาก็อดเห็นใจไม่ได้ เขาเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่าเซนดูเหมือนจะนอนไม่พอ สาเหตุอาจจะมาจากคนที่นอนด้วยกันไม่ก็ยังกังวลเรื่องของไนออลอยู่ 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

mood

Same old things but a different day. 😶 #sky #skyporn #river

รูปภาพที่โพสต์โดย KUKAII KAVISA (@kavisaaaa) เมื่อ

Twitter @chickyrabb